Software Development Company - TPSoft

  • Thời gian làm việc: Thứ 2-Thứ 6: 8:00-17:00

  • Hotline:0968 636 247

  • Email: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.

Menu

chatbot

Chatbot - Trợ lý thông minh - Chăm sóc khách hàng tự động

Tự động hóa tiếp thị, tạo khách hàng tiềm năng, tăng doanh số, bán hàng tự động, các chương trình khuyến mãi và chăm sóc khách hàng tự động 24/7 bằng bot. Xây dựng bot bằng giao diện kéo thả một cách dễ dàng mà không cần biết lập trình hoặc kiến thức công nghệ.

Tăng cường trải nghiệm dịch vụ khách hàng: Sẵn sàng hỗ trợ khách hàng mọi lúc, mọi nơi, và luôn đảm bảo khách hàng không phải chờ đợi kể cả vào những khung giờ cao điểm.

Hệ thống tích hợp đa kênh trên các nền tảng Facebook Messenger, Zalo, Website và Kịch bản trả lời linh hoạt từ mức độ đơn giản cho đến mức độ phức tạp, giúp chăm sóc khách hàng được thực hiện tự động 24/7 hiệu quả, góp phần đẩy mạnh bán hàng, mở rộng quy mô vận hành và mang đến sự hài lòng cho khách hàng.

Xem chi tiết...

ẤN TƯỢNG VỀ TPSOFT

"TPSoft đã chứng tỏ là một nhà cung cấp dịch vụ chuyên nghiệp ngay từ công việc đầu tiên. Chúng tôi đánh giá cao cách tiếp cận chủ động của TPSoft và khả năng đề xuất cải tiến cho một giải pháp tiềm năng ở cả cấp độ kiến trúc và doanh nghiệp. Chúng tôi luôn tin tưởng rằng chúng tôi có thể dựa vào các năng lực đa dạng của TPSoft, khi khách hàng của chúng tôi yêu cầu các sản phẩm phần mềm chất lượng đạt được thuận lợi cho sự thành công trong kinh doanh."

Petrolimex

Tại sao chọn TPSoft?

  • Trên 3 năm kinh nghiệm trong phát triển phần mềm theo yêu cầu của khách hàng
  • Hơn 50 câu chuyện thành công (bao gồm các dự án cho Petrolimex, Khu công nghiệp Long Giang, Mobifone, Sở KHCN TPHCM,...)
  • Quy trình phát triển phần mềm rõ ràng, logic để xây dựng ra các sản phẩm đạt chất lượng tốt nhất
  • Hiểu sâu về cơ sở hạ tầng, phần mềm và nhu cầu của khách hàng
  • Đội ngũ tận tâm, tận tình, uy tín, chuyên nghiệp với kinh nghiệm đã triển khai nhiều dự án
  • Đội ngũ chăm sóc khách hàng luôn luôn lắng nghe, tìm cách giải quyết được những khó khăn của khách hàng

Khách hàng